รักษ์โลกไปกับ LTN LIGHTING ด้วย SOLAR BLUE CARBON

              รักษ์โลกไปกับ LTN LIGHTING ด้วย SOLAR BLUE CARBON เช่น โคมไฟโซล่าเซลล์ ไฟถนนโซล่าเซลล์ โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์  SOLAR BLUE CARBON ส่วนใหญ่จะถูกใช้ในบริเวณบ้านหรือชุมชนที่อยู่อาศัยจุดชมวิวและพื้นที่ที่ขาดไฟฟ้าหรือไม่มีไฟฟ้าเลย ซึ่ง SOLAR BLUE CARBON นั้นจะมีสินค้าตัวไหนบ้าง LTN LIGHTING จะพาไปทำความรู้จักกันต่อที่ด้านล่างเลยค่ะ

          SOLAR BLUE CARBON ผลิตโดยบริษัท BLUE CARBON เป็นองค์กรที่ครอบคลุมด้านที่เกี่ยวกับโซล่าเซลล์ มีประสบการณ์ในด้านการผลิตโซล่าเซลล์ถึง 20 ปี  มีโรงงาน 1 แห่งในจังหวัดหรีเจ้าในประเทศจีน ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีโรงงานทั้งหมด 5 แห่งในประเทศจีนมณฑลชานตง  ในประเทศจีน เช่น ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, ฉางโจว, จงซาน, นานจิง, ชิงเต่า และในต่างประเทศเช่น กัมพูชา, เมียนมาร์, บังกลาเทศ, แคเมอรูน มีพนักงานทั้งหมด 530 คน และมีบุคลากรด้านวิจัยและพัฒนามากกว่า 40 คน

       SOLAR BLUE CARBON  ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาให้ตอบโจทย์กับการรักษาสิ่งแวดล้อมในแง่ของวัสดุการผลิตและกระบวนการผลิต การเลือกวัตถุดิบการบำบัดของเสียในกระบวนการผลิตและการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์เป็นไปตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งยิ่งผลิตภัณฑ์มีความก้าวหน้ามากขึ้น ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมก็น้อยลงด้วยการและในการออกแบบ SOLAR BLUE CARBON นั้นมุ่งเน้นไปที่การใช้งานหลายปีและยืดอายุผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทำจากวัสดุที่ทนทานและแบตเตอรี่ลิเธียมเหล็กฟอสเฟตที่ใช้สามารถปรับให้เข้ากับความแตกต่างของอุณหภูมิได้มากขึ้น  เนื่องจากยิ่งอุปกรณ์สามารถใช้งานได้นานเท่าไหร่ก็จะยิ่งดีต่อโลกมากเท่านั้น และที่สำคัญยังสามารถติดตั้งได้ง่ายประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมไม่มีค่าไฟฟ้าอีกด้วย และวัสดุภายนอกของตัวสินค้านั้นยังออกแบบโดยใช้อลูมิเนียม คุณภาพสูง อย่างดี ทนความร้อนได้ดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ SOLAR BLUE CARBON  มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แถมยังได้รับมาตรฐานรองรับ CCC,CE,GS,ISO9001,UKAS,FCC,IP65 ทำให้คุณสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของ SOLAR BLUE CARBON ได้อย่างแน่นอน

            SOLAR BLUE CARBON มีให้เลือกหลากหลายอย่างตามความต้องการในการใช้งานของแต่ละคน ดังนี้

1. ชุดสำรองไฟ โซล่าเซลล์+อุปกรณ์ส่องสว่าง
2. ไฟสนามโซล่าเซลล์
3. โคมไฟติดเพดานโซล่าเซลล์
4. โคมไฟติดผนังโซล่าเซลล์
5. สปอตไลท์โซล่าเซลล์
6. ไฟถนนโซล่าเซลล์

ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืม ‘กดแชร์’ เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับคนที่คุณอยากแบ่งปัน

คุณสามารถซื้อหลอดไฟ FSL LED ได้แล้วที่ LTN LIGHTING

“มีราคาส่ง และราคาโครงการ”

คิดถึงหลอดไฟคิดถึงLTN
“เพราะ LTN ขายแต่หลอดไฟคุณภาพ และ มีบริการให้คำปรึกษาฟรี”

LTN Lighting Group co., ltd และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
📍https://goo.gl/maps/6A92drfLZXz3khfb8
☎️ 02-409-2448-50,02-026-6363
Line ID : @ltnlighting

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *